Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

SAUVIGNON BLANC VỚI SASHIMI CÁ HỒI


Kết quả hình ảnh cho gibault touraine sauvignon blanc 2018

Thưa các bạn,

Món cá hồi Sashimi có thể kết hợp rất tuyệt với nhiều loại Champagne và các loại vang trắng chua.
Tuy nhiên để tìm được 1  loại vang trắng ngon mà kết hợp tốt chúng ta có thể mua những chai Sauvignon Blanc có vintage trẻ vừa ngon mà lại tiết kiệm.

Tôi xin chia sẻ cho quý vị 1 địa chỉ ăn cá hồi và các món Nhật theo cá nhân tôi là ngon mà giá cả hợp lý nhất ở Hà nội và có thể là ở Việt nam.Tôi nghĩ với chương trình ƯU ĐÃI SIÊU KHỦNG HẢI SẢN CÁ HỒI NA UY 279K ĂN THỎA THÍCH sẽ làm thỏa mãn các bạn yêu đồ Nhật và đặc biệt là món Sashimi cá hồi.

Tôi gợi ý cho các bạn chai này uống thử xem nhé:

Đây là chai vang được chính tôi thử nếm 2 lần 1 ở SG và 1 lần ở hội chợ Kết quả hình ảnh cho G8 osake housetriển lãm rượu vang tại Bordeaux. Chai vang của Loire đạt giả thưởng huy chương vàng liên vùng Loire. Vang rất cân bằng giữa vị axit chua và cấu trúc hoa quả chín tạo cảm giác dễ chịu và sâu lắng khi thưởng thức.
Các bạn cũng có thể chọn cho mình những chai vang Sauvignon Blanc đến từ Marlborough, New Zealand cũng là sự lựa chọn tốt.Một chai vang trắng Sauvignon ướp lạnh cho 2 người hoặc với bạn bè cùng với món Cá hồi tươi ngon Sashimi tôi chắc chắn là các bạn sẽ hài lòng. Nếu các bạn có ghé qua đó ăn thì cho Thịnh phản hồi xem sao nhé!

Trong hình ảnh có thể có: Alex Nguyen và Trinh Xuan Giap, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, bàn, đồ uống, trong nhà và món ăn

Nhà hàng G8 Sushi & Sashimi:152 Ngọc Khánh, Hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chọn và thưởng thức rượu vang

  Thưa quý vị, Trên thị trường có hàng triệu nhãn hiệu rượu vang khác nhau. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể chọn đúng loại vang ...

Rượu vang và sức khỏe