Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

LỜI CHIA SẺ VỀ RƯỢU VANG

Quý khách hàng thân mến,
Rượu vang là đồ uống tuyệt vời mà Chúa đã ban tặng cho chúng ta.Lịch sử rượu vang kéo dài hàng nghìn năm và gắn bó chặt chẽ với lịch sử nông nghiệp, ẩm thực, văn minh loài người.
Không chỉ là đồ uống sang trọng và tao nhã mà còn mang đến nhiều tích cực cho sức khỏe nếu chúng ta biết thưởng thức hợp lí.Là đồ uống có cồn đúng nghĩa có thể mang lại nhiều cảm xúc và thăng hoa cho chúng ta.Làm cho chúng ta vui hơn, hiểu nhau hơn.
Trên thế giới có rất nhiều quốc gia trồng nho và sản xuất rượu vang nhưng Cựu lục địa vẫn là cái nôi của nó, trong đó đứng hàng đầu về chất lượng và sản lượng chúng ta phải nhắc ngay đến nước Pháp với truyền thống hàng nghìn năm qua rất nhiều thế hệ trồng nho và sản xuất vang. Nhờ truyền thống lâu đời và đa dạng về thổ nhưỡng của các vùng đất khác nhau và khí hậu nơi đây đã ban cho người Pháp điều kiện tuyệt vời để trồng những vườn nho cho ra những loại vang không nhưng rất ngon mà còn tinh tế.Đặc biệt khi quý vị thưởng thức vang Pháp là chúng ta đang đi tìm sự tinh tế, lãng mạn như chính con người nơi đây.Mỗi chai vang đến từ mỗi vùng đất khác nhau mang đến cho chúng ta cảm nhận được cái hồn cái truyền thống và thổ nhưỡng cũng như văn hóa nơi đây.
Quý vị có thể tìm thấy những chai Pinot Noir nhẹ nhàng mềm mượt và tinh tế đến từ vùng Burgundy, hay những chai vang  Cabernet- Merlot phức hợp về hương và vị mà không kém phần tinh tế đến từ Bordeaux , những chai vang thật sự  tinh khiết và rất thiên nhiên đến từ miền nam thung lũng sông Rhone hay miền nam nước Pháp như  Langue d`Oc  Roussillon. Nếu quý vị muốn  tìm cho mình những chai vang  trắng thì không nên bỏ qua những chai vang của vùng Alsace,nếu quý vị muốn thưởng thức giống nho Sauvignon Blanc thuần túy có thể tìm đến Sancerre, Pouilly Fume,quý với giống nho Chardonnay không nên bỏ qua những chai Chablis hay Meursault đầy vị khoáng chất tinh khiết…
Đặc biệt trong những dịp năm mới thì những chai Champagne hay những chai vang có gas của Pháp là thứ đồ uống không thể thiếu, nó vừa sang trọng vừa tinh tế là biểu tượng cho sự đầy đủ, hạnh phúc ,vui tươi , thắng lợi và là khởi đầu tốt đẹp cho năm mới.
Chúng tôi những người đã từng sinh sống và làm việc ở đất nước này rất may mắn là hiểu và cảm nhận được phần nào cái hay cái đẹp cũng như sự tinh tế và nét quyến rũ của rượu vang Pháp.Vì vậy với mong muốn chia sẻ cho quý khách hàng những điều tốt đẹp như trên, chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn cho quý vị chọn được những chai vang ưng ý, hợp với túi tiền cũng như món quà tặng đậy ý nghĩa và gần gũi cho bạn bè người thân yêu của mình.

Trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chọn và thưởng thức rượu vang

  Thưa quý vị, Trên thị trường có hàng triệu nhãn hiệu rượu vang khác nhau. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể chọn đúng loại vang ...

Rượu vang và sức khỏe